Ræningjabæli og felustaðir fyrir þýfi

Skattaskjól og skattaparadís eru orð sem hafa alltof jákvæðan blæ yfir sér. Svipað og einhverjum ditti í hug að tala um afbrotaparadís eða eitthvað álíka. Nei, köllum hlutina sínum réttu nöfnum. Þarna er ekkert annað á ferðinni en þjófnaður, sem er ekkert betri en hver önnur skattsvik og undanskot. Þeir auðmenn sem hafa sjálfir frumkvæði að því að koma heim með feng sinn, skila honum aftur inn í hagkerfið og borga af honum eðlileg gjöld, ættu sér jafnvel viðreisnar von með þjóðinni. Þessi löggjöf þarf að komast fljótt og vel í gegnum þingið, og auðmennirnir ættu að líta á þann tíma sem það tekur sem hinn raunverulega frest sem þeir hafa til að iðrast.
mbl.is Tekið á skattaparadísum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Finnur Bárðarson

Eins og talað úr mínu hjarta. Sama gildir t.d. um landráð af gáleysi. Þetta "gáleysi" fer í taugarnar á mér.

Finnur Bárðarson, 27.2.2009 kl. 17:34

2 Smámynd: Árni Gunnarsson

Sammála. Nú er farið að reyna á meiðyrðalöggjöfina í umræðu samfélagsins. Flestir átta sig á því að ódæmdir menn mega ekki kallast þjófar. Nú kallast það að fara ógætilega með fé þegar saklaust fólk er rænt og uppsöfnuðum milljörðum komið í skattaskjól og undir bankaleynd.

En ósköp held ég að fáir öfundi núna marga þá sem skjótast á tugmilljara jeppum í búðina eftir mjólkurfernu og þelsklæddu frúrnar sem basla við að bakka út úr þröngum bílastæðum í skopstælingum af háfjallarútum.

Vona bara að aumingja börnin þessa fólks lendi ekki í miklu einelti í skólum. 

Árni Gunnarsson, 27.2.2009 kl. 18:31

3 Smámynd: Finnur Bárðarson

Einmitt Árni, fara ógætilega með fé, Geir Haarde sagði um bófana: "Fóru svolítið fram úr sér"

Finnur Bárðarson, 27.2.2009 kl. 19:12

4 Smámynd: Óskar Arnórsson

Skemmtilegur pistill! Því í ósköpunum er verið að setja lög sem enga þýðingu hafa nokkurstaðar í veröldinni?

Ísland er unir rannsóskn sem "þvottvél" fyrir rúusneska mafíupeninga í USA í samvinnu við Breta og fleiri ríki. Ísland er búin að ver a "skattaparadís" fyrir útlendinga a.m.k. síðusu 10 ár.

Ég missti allt álit á Sengrími þegar hann lagði til þetta lagafrumvarp. Ef þetta bankahrun hefði átt sér stað í USA sætu 30 - 40 manns í gæslu varðhaldi og það hefði gengið fljótar fyrir sig enn hægt er að ætlast til af forheimskum íslenskum stjórnvöldum.

Það skiptir engu máli hver er við stjórn, hver er skattstjóri, fjármálaráðherra, saksóknari eða dómsmálaráðherra. Ekki fyrir þá sem eru að flytja fé milli landa og kunna trixinn.

5 - 7 þúsund miljarðar og sumir segja 7 - 9 þúsund milljarðar hefur verið rænt úr íslensku efnahagskerfi síðustu 3 - 4 ár. Af sérfræðingum. Trúir einhver að lög á Íslandi hafi áhrif á þetta?

Sá sem gerir það, veit ekkert hvað er að ske í "hákarlaviðskiptum". Enda eru við með hemskustu þjóðum í efnahagsmálum og spilltustu, nema ef hægt væri að finna einhverja einræðisherra í Afríku sem hægt væri að gera samanburð á.

Ráðherrum, þingmönnum er leyft að stunda viðskipti samtímis sem þeir eiga að vera hlutlausir og bera hag þjóðarinnar fyrir brjósti!

Ekki einu sinni Steingrímur vill láta stoppa svona ósvífni. Steingrímur er enn eitt djókið í íslenskum "stjórnmálum".

"Hugboðið" sem yfirmaður FME er klassiskt dæmi fyrir þetta spillingarkerfi. Trúi ekki á hugboð. Fax, símtal eða e-mail væri líklegra. Hann seldi öll sín hlutabréf í Landsbankanum dagin áður enn hann fór í umboði Seðlabanka og tók hann yfir og gerði þar með öll önnur hlutabréf verðlaus.

Og ekki var hann handtekinn. Nei, vina og vandamannaklíkan er svo svakaleg að það var trúað á "hugboðið" sem hann fék. Þetta er bara eitt dæmi að ótal mörgum.

BB og Valtýr Sigursson yfirsaksóknari töfðu rannsókn bankanna meða synir þeirra beggja voru komnir í skjól. Og svona mætti lengi telja.

Jafnvel forsetar í vanþróuðustu Afríkuríkjum eru ákærðir fyrir spillingu. Enn enginn á Íslandi. Þessir peningar sem íslenskt efnahagslíf á með réttu, eru síður enn svo týndir eða glataðir.

Ég hef á í samskiptum við einn að aðal "verktökum" fjármagnsflutningamanna. Fékk út á það morðhótun. Hann lét mig hafa 40 milljónir til að styrkja hugsjónastarfsemi sem ég er að rembast vi að koma saman fyrir fatlaða.

Ég tók við þessari "gjöf" "styrk" eða "mútu" enn er ekkert á því að hlífa honum neitt. Að vísu vissi ég ekk á þeim tíma að hann væri "leigu-millifærari" af þessarri stærðargráðu sem kom seinna í ljós.

Íslendingar eru orðnar svo miklar rolur og aumingjar og ég skammast mín fyrir þjóðerni mitt. Og hef fulla ástæðu til. Má ekki stilla þessu fólki upp við vegg"the hard way" og láta þá skila þessum peningum?

Nei það má ekki. Of margir "virttir" menn eru innblandaðir. Ég er búin að vinna með glæpamál í Svíþjóð í 25 ár. Með fanga bæði utan og innan fangelsa. Þekki trixinn, og aðferðafræðina og það er fyrir löngu búið að "finna upp hjólið" hvernig svona mál eru afgreidd.

Stjórnmálamenn á Íslandi keyra um á "ferkönuðum hjólum" og botna ekkert í hvers vegna "eykið hoppar upp og niður. Þeir halda fund um málið. Enn það má ekki setja kringlótt hjól á "eykið" þeirra. Það er of erfitt að kenna gömlum hundum að sitja.

Ég bý ekki á Íslandi og hef ekki gert, síðan 1088, að undanskildum tæpum þremur árum sem ég var að fylgja móður minni síðasta spölinn í hennar lífi.

Ég fór að gamni að fylgjast með þessum manni sem ég kannast lítillega við í gegnum glæpamenn sem ég þekki aragrúa af.

Hvenig getur maður sem ekki átti fyrir mat fyrir 8 árum síðan, orðið svo efnaður að hann flygur um á einkaþotu? Og aldrei sé hans nafn nefnt í neinum fjármálum, nema einstaka sinnum kallaður "athafnamaður" og svo ekkert meira.

Skrípaleikur efnahagsafbrotadeildar er enn verri. Kem ég með dæmisögu þar um:

"Maður sem ætlaði heim til sín missti lykillinn fyrir uta útidyrnar. Hann gafst strax upp og fór að næsta ljósastaur og fór að leyta að honum þar. Vinur hans kom að honum og byrjaði að hjálpa honum að leyta." Hann spurði: " Ertu viss að þú hafir misst lykilinn hér?"

"Nei, ég missti ekki hann hér" "ég missti hann við útidyrnar svaraði hann og skreið áfram að leyta að lyklinum",

"Enn það er meira ljós hér enn við útidyrnar"!

Gáfur Íslendinga í hnotskurn.

Það er ekkert mál að finna þessa peninga ef leyfi fást til þess. Þetta er þýfi og eign íslenska efnahagslífsins. Það er þarf bara sérsta tegund af "manhunters" mönnum sem þefa þetta uppi. Þjófarnir eru ekki ósýnilegir.

Enn stjórnmálamenn myndu líklegast ekki leyfa svona aðferðir. Þess vegna vorkenni ég þessu landi ekki nokkurn skapaðan hlut. Ef heimskingjar vilja spila sig gáfaða, þá fer ég oftast hjá mér.

Vitrir menn og viskumenn sem leika sig vitlausa, ber ég virðingu fyrir.

Kv,  

Óskar Arnórsson, 27.2.2009 kl. 19:28

5 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ásláttar og stafsettningarvillur er hluti af mínum skrifstíl..afsaka þær aldrei..vona samt að ég hafi gert mig skiljanlegan, íslenska er ekki lengur túngumál númer eitt...

Óskar Arnórsson, 27.2.2009 kl. 19:33

6 Smámynd: Guðrún Jónsdóttir

Sammála þér Ólafur Þór

Guðrún Jónsdóttir, 27.2.2009 kl. 22:20

7 Smámynd: Alma Jenny Guðmundsdóttir

Að kenna þessa kóna við víkinga er náttúrulega með eindæmum, því ekki einn einasti höfðingi hér á landi, sem stundum nefnast víkingar, rændu eigin þjóð.  Þeir fóru í ránsferðir á vegum konunga í löndunum í kringum okkur.

Þjófar eru þeir og þjófar munu þeir heita á mínum bæ ....... og þjófar sem skirrast ekki við að stela af börnum okkar og barnabörnum.

Minni á Austurvöll á morgun kl. 15 - en þar verða kröfurnar ,,Frysta eignir fjárglæframanna, leggja af verðtryggingu og kvótann í hendur þjóðarinnar allrar.

Og mæta svo..........

Alma Jenny Guðmundsdóttir, 28.2.2009 kl. 02:10

8 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Ja, heyra á endemi! Hvaða orð ætli tækifærissinninn Ólafur Þór hafi yfir launamál lækna og peningagræðgi þeirra við elhúsborðið heima hjá sér?

Jóhannes Ragnarsson, 28.2.2009 kl. 12:06

9 Smámynd: Óskar Arnórsson

Jóhannes? Bættu einhverju meira við öfundsýkina í þér.

Við erum búnir að missa alla bestu lækna og hjúkrunarfólk til útlanda vegna fólks eins og þú ert greinilega.. 

Óskar Arnórsson, 28.2.2009 kl. 12:42

10 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Það má vera, Óskar Arnórsson, að einhverjir eigi það til að gagnrýna af öfund. En ég get fullvissað þig um að ég tilheyri ekki þeim hóp. Við verðum að þora að horfast í augu við þá nöturlegu staðreynd að eitt þyngsta og erfiðasta vandamál heilbrigiskerfisns eru læknarnir sjálfir og pengræðgi þeirra. Læknar á Íslandi eru svo sannarlega græðgisvædd stétt.

Jóhannes Ragnarsson, 1.3.2009 kl. 18:13

11 Smámynd: Óskar Arnórsson

Geturðu útskýrt það nánar. Ég var með 15.000 á tíman á Íslandi sem eru sömu laun og ég hafði 1988 í Svíþjóð. Tók ég þessa vinnu úr algerri neyð. Ég hugsa að þú myndir ekki viilja vinna þá vinnu fyrir tvöfalda upphæðina.

Vinnan var þess eðlis. Læknar eru vandamál í öllu sjúkrahúsum, og tróna skurðlæknar þar efst. Já, mér er kunnugt um stéttarskiptingu og valdatafl á sjúkrahúsum, bæði á Íslandi og í Svíþjóð.

Fyrst þú veist þetta alltsaman, hvað eiga laun að vera há, svo viðkomandi sé ekki græðismanneskja? Þé ert séniðið í þessum málum!

Óskar Arnórsson, 2.3.2009 kl. 05:56

12 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Læknar eiga að hámarki að hafa sem svarar tvöföldum verkamannalaunum. Svo einfalt er það nú Óskar minn.

Jóhannes Ragnarsson, 2.3.2009 kl. 07:31

13 Smámynd: Óskar Arnórsson

Sorry asni. Vissi ekki að þú VÆRIR ÞAÐ. ENN ÞESSI STAÐFESTING NÆGIR MÉR! Nrnni ekki að eyða orðum á heilabilanir. Nóg af því í vinnunni.

Óskar Arnórsson, 2.3.2009 kl. 09:34

14 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Aumingja kallinn hann Óskar, og býr við heilabilanir í vinnunni. Það er ekki gott. Enda farinn að draga dám af vinnufélögunum.

Jóhannes Ragnarsson, 2.3.2009 kl. 10:18

15 Smámynd: Óskar Arnórsson

Þú ert ágætur. flestir geta ekki þolað að rífa almennilegan kjaft! hehehe....  Ér er fyrir löngu orðnir eins þeir sem ég vinn með! 

Óskar Arnórsson, 2.3.2009 kl. 17:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband