Forval VG í Kraganum, býð mig fram í 3.-4. sætið

Forvalið er byrjað, þ.e. utankjörfundaratkvæðagreiðslan. Íbúar í Kraganum geta gengið í flokkinn á kjörstað, og kosið, allt þar til kjörfundi lýkur.

Sjálfur sækist ég eftir 3.-4. sætinu. Ég hef verið bæjarfulltrúi frá 2006, og oddviti VG í Kópavogi frá 2002. Helstu áherslumál mín eru þessi

  • Stöndum vörð um velferðarkerfið
  • Bætum þjónustu við aldraða og öryrkja með aukinni áherslu á heimaþjónustu og spörum þannig með bættri þjónustu.
  • Leggjum áherslu á græna atvinnustarfsemi
  • Notum innlenda orku til grænmetisframleiðslu, niðurgreiðum frekar orku til innlends landbúnaðar en erlendrar stóriðju
  • Setjum strax í gang aðgerðir til að hjálpa þeim fjölskyldum sem standa verst, engar flatar niðurfellingar sem fyrstu skref
  • Lækkum vexti, lækkum verðbólgu og fellum niður verðtryggingu í þessari röð
  • Aukum notkun innlendrar orku á bíla og önnur farartæki. Fellum niður innflutningsgjöld, tolla og skatta af rafmagnsbílum. Rafmagn á niðursettu verði fyrir bílaflotann.
  • Tökum aftur upp strandsiglingar
  • Markvissar aðgerðir til að minnka launamun
  • Eflum lýðræðislega umræðu, og eflum almenning til þátttöku. Almenningur hafi áhrif á ákvarðanir á milli kosninga

 

  Ef þú lesandi góður ert sammála mér um þessi mál, þá mætirðu í forvalið á laugardaginn 14. mars í Hamraborg 1-3, Strandgötu 11 eða Hlégarði kl. 10-22.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband